วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

Without you .... ~ Glee Ver. ~ (Heartful >///<)

สวัสดีค่ะ ^^ ~~ คุณผู้ติดตามที่น่ารักทุกคนนน  วันนี้ไม่ได้มาด้วยบทความสุขภาพหรือเรื่องทั่วไปนะค่ะ แต่มาอัพเพลงที่ตอนนี้ตัวเองกำลังอินสุดๆ ต้องบอกกันก่อนเลยว่าช่วงนี้ตัวผู้เขียนบ้าซีรี่ยส์เรื่อง Glee มาก (ถ้าใครอยากรู้ตามลิ้งค์ไปดูได้เลยนะค่ะ ) และตอนนี้ Glee ก็ได้เดินทางมาถึง season 3 แล้วและเป็น Season ที่นำพาผู้เขียนมาป๊ะ !!! กับเพลงความหมายโรแมนซ์เพลงนี้นั่นก็คือ  "Without you " ซึ่งเพลงนี้ร้องโดย Lea Michele นักร้้องนำของเรื่อง เริ่มรู้สึกว่าจะพูดมาเยอะแล้ว ไปฟังกันเลยดีกว่าค่ะ ^^



I can’t win, I can’t reign
I will never win this game without you
Without you
ฉันสู้ใครไม่ไหว ฉันปกครองอะไรไม่ได้
ฉันคงทำอะไรไม่ถูกหากขาดเธอ
หากไม่มีเธอ
I am lost, I am vain
I will never be the same without you
Without you
ฉันกลายเป็นคนหลงทาง เป็นคนไร้ค่า
ชีวิตคงไม่มีวันเหมือนเดิมหากขาดเธอ
หากไม่มีเธอ
I won’t run, I won’t fly
I will never make it by without you
Without you
ฉันหมดแรง หมดกำลังกาย
ฉันคงใช้ชีวิตต่อไปไม่ได้หากขาดเธอ
หากไม่มีเธอ
I can’t rest, I can’t fight
All I need is you and I, without you
Without… you
ฉันหยุดพักไม่ได้ จะสู้ต่อก็ไม่ไหว
ที่ต้องการคือเธอและฉันในหัวใจ
หากต้องขาดเธอ
หากไม่มีเธอ
Oh, oh, oh
You, you, you
Without you, you, you
Without you
เธอเท่านั้น
หากต้องเสียเธอไป
หากต้องไม่มีเธอ
Can’t erase, so I’ll take blame
But I can’t accept that we’re estranged
Without you, without you
อดีตที่ผ่านมาคงลบล้างไม่ได้ อย่างนั้นฉันจะยอมรับความผิดเอง
แต่ฉันไม่อยากรับว่าตอนนี้เราเหินห่างกัน
หากต้องขาดเธอ
หากไม่มีเธอ
I can’t quit now 
This can’t be right
I can’t take one more sleepless night without you, without you
ฉันหยุดตอนนี้ไม่ได้
ทำอย่างนั้นไม่ได้
ไม่อยากข่มตาผ่านค่ำคืนคนเดียวอีกแล้ว เมื่อขาดเธอ
ไม่มีเธอ
I won’t soar, I won’t climb
If you’re not here, I’m paralyzed without you
Without you
ฉันสิ้นหวัง หมดแรงกำลัง
หากเธอจากไป ฉันคงไร้เรี่ยวแรง
หากขาดเธอ หากไม่มีเธอ
I can’t look, I’m so blind
I lost my heart, I lost my mind without you
Without… you
ฉันมองไม่ได้ แสงไฟมันดับไป
ใจฉันสลาย คงต้องบ้าตายหากขาดเธอไป
หากไม่มีเธอ
Oh, oh, oh
You, you, you
Without you, you, you
Without you
เธอเท่านั้นทีรัก
หากขาดเธอไป
หากต้องไม่มีเธอ
I am lost, I am vain
I will never be the same without you
Without you
Without you
ฉันหลงทาง ฉันไร้ค่าใด
ชีวิตคงไม่มีวันกลับมาเป็นอย่างเดิมหากไม่มีเธอ
หากต้องขาดเธอ

เป็นไงกันบ้างค่ะ เพราะมากๆเลยเนาะ ความหมายก็ดี Like !!  55 ไปแล้วนะค่ะ บล๊อกหน้าเจอกัน บ๊าย บาย


By Chalothon Chudthale 5/8 No.8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น