วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราได้พบกันอีกแล้วนะคะ  ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ที่ฉันเข้ามาเขียนบทความในบล็อกนี้  ยังจำกันได้ไหมเอ่ย  ครั้งที่แล้วฉันเขียนเรื่อง “ ภัยธรรมชาติและการเปลี่ยนแปลงของโลก ”  ซึ่งเป็นเรื่องที่เครียดมากๆ  วันนี้ฉันก็เลยอยากชวนเพื่อนๆ มาผ่อนคลายด้วยการดูสิ่งที่เจริญหูเจริญตาสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ ซึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ แฟชั่น(Fashion)  เพราะนอกจากแฟชั่นที่ทันสมัยจะทำให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายมีความมั่นใจในตัวเอง แล้วก็ยังช่วยให้เราสนุกกับการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ตนเอง และยังได้เป็นดีไซน์เนอร์เฉพาะกิจ ที่ต้องนำชุดที่มีมา Mix and Match กันให้ดูดี แต่แฟชั่นก็ใช่ว่าจะหมายถึงเสื้อผ้าเพียงอย่างเดียว   แต่มันหมายถึงทุกสิ่งอย่างที่มนุษย์นิยมชมชอบกัน พูดมาถึงขนาดนี้  ใช่แล้วล่ะค่ะ ต่อจากนี้ฉันก็จะนำ fashion หลากสไตล์หลายรูปแบบมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในบทความใหม่นี้ ในชื่อว่า Fashion Infinity
Fashion Infinity  :D
Part 1. Skirt  Fashion
        ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบแฟชั่นกระโปรงมาก  เพราะกระโปรงให้ความรู้สึกได้หลายแบบ หลากสไตล์  แต่หลายคนเข้าใจว่ากระโปรงน่าจะเหมาะกับผู้หญิงหวานๆเท่านั้น  ยิ่งในปัจจุบันกระโปรงมีหลายรูปแบบให้เราได้เลือก  ทั้งแนวเปรี้ยว  แนวหวานๆ  หรือออกลุยๆ เท่ๆ ก็ยังมีเลยค่ะ  และที่สำคัญกระโปรง  ยังหาเสื้อใส่ให้เข้ากันได้ง่ายอีกด้วย  มาลองดูกันเองนะคะ  เผื่อจะถูกใจสักสไตล์


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สวยๆทั้งนั้นเลยนี่แค่น้ำจิ้มนะค่ะเพราะยังมีเยอะกว่านี้แต่เอาไว้ติดตาม ตอนต่อไปดีกว่านะค่ะ บ๊าย บาย

Unjira Thongchot  5/8 No.8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น